1. Trích nợ tự động qua ngân hàng
– Khách hàng đăng ký 1 lần duy nhất tại các ngân hàng liên kết với Công ty để uỷ quyền cho ngân hàng thanh toán tiền nước.
– Định kỳ hàng tháng , ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của khách hàng để thanh toán tiền nước. Sau khi trích tiền, hệ thống ngân hàng sẽ gửi tin nhắn thông báo số dư tài khoản và kết quả thanh toán tiền nước (Nếu Quý khách có đăng ký dịch vụ SMS banking).
2. Thanh toán qua Internet Banking/Mobile Banking
Khách hàng thanh toán tiền nước trực tuyến trên Website hoặc App của ngân hàng.
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của quý khách tại Website hoặc App của ngân hàng trên máy tính hoặc điện thoại thông minh.
Bước 2: Chọn mục “Thanh toán hoá đơn”
Bước 3: Trong mục “Hoá đơn” Quý khách chọn “Tiền nước”.
Chọn “Nhà cung cấp” là Cấp nước An Việt.
Nhập “Mã khách hàng”.
Bước 4: Quý khách nhập mã pin và xác nhận thanh toán, giao dịch thành công hệ thống ngân hàng sẽ tự động chuyển tiền nước mà khách hàng thanh toán vào tài khoản của Công ty CP cấp nước An Việt.
3. Thanh toán tại phòng giao dịch Ngân hàng
– Khách hàng đến các phòng giao dịch của các ngân hàng liên kết với Công ty để thực hiện chuyển tiền mặt hoặc chuyển khoản (mang theo thông báo tiền nước/tin nhắn có mã khách hàng).
– Nhân viên ngân hàng sẽ kiểm tra trực tiếp trên hệ thống số tiền nước của quý khách để thu tiền và in gửi phiếu thu hoặc phiếu chuyển khoản của ngân hàng cho khách hàng.
4. Thanh toán tiền nước trực tiếp tại trụ sở công ty cổ phần đầu tư phát triển An Việt
Địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo, Phường Đông Ngàn, Thành phố Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
SĐT: 0222.3743.660
5. Thanh toán bằng chuyển khoản trực tiếp đến tài khoản của Công ty An Việt
Nội dung: Họ tên_mã khách hàng_tháng/năm
Ví dụ: NguyenVanA KĐT12345 T9.2023 (Trong đó: NguyenVanA là tên khách hàng, KĐT12345 là mã khách hàng do nhân viên ghi thu cung cấp hoặc hiển thị trên phiếu thu tiền nước của khách hàng).
Tài khoản Công ty An Việt
Ngân hàng BIDV | 43310000089077 | |
Ngân hàng Vietinbank | 118000011277 |