I, Quy trình công việc sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ
-
- B1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng (Yêu cầu từ ứng dụng NUOCSACHANVIET, gọi điện đến số điện thoại của Công ty, thông tin tới nhân viên ghi thu…).
- B2: Nhân viên công ty tới kiểm tra, xác định nguyên nhân, thông báo cho khách hàng phương án và kính phí sửa chữa theo đơn giá của Công ty (Khách hàng đồng ý)
- B3: Tiến hành sửa chưa theo phương án đã thông báo với khách hàng
- B4: Thu tiền khách hàng theo khối lượng thực tế trong phiếu sửa chữa và hoàn thành phiếu sửa chưa (khuyến khích khách hàng chuyển khoản vào tài khoản của Công ty).
Số tài khoản: 4331.00000.89077 Tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN-CN Từ Sơn